Tên sách: 
Xây dưng phần mềm trợ giúp học tiếng Anh

Giới thiệu: 
Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, và ngày càng ứng dụng vào nhiều lĩnh vực. Mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực như kinh tế, y khoa, công nghiệp….dần dần được tin học hóa và làm cho công việc trở nên dễ dàng, nhanh chóng , chính xác hơn. Đặc biệt trong công tác giáo dục, việc tin học hóa góp phần nâng cao chất lượng dạy và học là thiết thực.

Trong sự nghiệp công nghiệp hóa-hiện đại hóa của đất nước ta hiện nay và trong thời đại bùng nổ thông tin trong bối cảnh toàn cầu. Làm thế nào để có thể đi tắt, đón đầu, để con người Việt Nam có thể vươn lên tầm cao trí tuệ thế giới? Phải đầu tư, phải phát triển giáo dục, phải biết ngọai ngữ.

Ngoại ngữ có vai trò và vị trí quan trọng trong sự nghiệp giáo dục đào tạo và trong sự phát triển của đất nước. Nói chung, không những vì biết ngoại ngữ là yêu cầu tất yếu của lao động có kỹ thuật cao nhằm đáp ứng các quy trình công nghệ thường xuyên được đổi mới, mà biết ngoại ngữ còn là một năng lực cần thiết đối với người Việt Nam hiện đại.

Để có thể tiếp cận tri thức thế giới, trước hết là phải giỏi ngoại ngữ nhằm nuôi dưỡng hiểu biết ngang tầm thời đại, mỗi người cần phải thông thạo ít nhất là một ngoại ngữ, thành thạo chứ không phải hiểu biết sơ sài, chủ yếu chỉ nhằm ứng phó, lấy điểm trung bình để “qua ải” tại các kỳ thi như trình độ của đa phần sinh viên tốt nghiệp đại học hoặc của một số viên chức nhằm hợp thức hóa bằng cấp tại Việt Nam.

Với khả năng trên việc đưa tin học hỗ trợ cho lĩnh vực giáo dục trong đó việc hỗ trợ giải bài tập cho học sinh ,sinh viên có thể làm được ở nhà là có thể thực hiện được. Để cho học sinh , sinh viên có tự ôn luyện kiến thức và làm bài tập ở nhà mà không cần đến lớp học thêm, không cần người hướng dẫn giải bài tập, thì với một phần mềm hỗ trợ làm bài tập trên máy tính tại nhà sẽ đáp ứng cho học sinh, sinh viên những nhu cầu này. Và điển hình là phần mềm hỗ trợ ôn luyện kiến thức tiếng Anh mà nhóm chúng em đã nghiên cứu và thực hiện.

Để nâng cao chất lượng giáo dục Bộ Giáo Dục Và Đào Tạo đã cải tiến cách dạy và học: tăng cường thiết bị dạy và học, thêm kiến thức vào một số sách giáo khoa, thêm một số môn học mới vào chương trình học. Lượng kiến thức cần truyền đạt và đòi hỏi học sinh, sinh viên nắm bắt tăng nhiều hơn. Trong khi đó, với lượng kiến thức như thế , việc dạy của giáo viên và sự sự tiếp thu của một số học sinh, sinh viên ở trường , đôi khi không đạt được những kết quả mong muốn. Vì lý do, không đủ thời gian trên lớp để giáo viên hướng dẫn cặn kẽ cho học sinh, sinh viên làm bài tập, nên một số học sinh, sinh viên không thể hoặc khó khăn để theo kịp chương trình học của mình. Vì vậy, việc tự làm bài tập của học sinh, sinh viên ở nhà là hết sức khó khăn, nếu không muốn nói là đôi khi không thể làm được nếu không có người hướng dẫn. Cho nên, một số học sinh, sinh viên đã phải nhờ người hướng dẫn tại nhà, số còn lại không có điều kiện trên thì đến lớp học thêm của giáo viên bộ môn.

Vì những lý do trên, nhóm chúng em đã chọn thực hiện đề tài “Xây dựng phần mềm trợ giúp học Tiếng Anh”.
Tác giả:
TxT sưu tầm

[Download - Lưu ý: Sau 5s, Click BỎ QUA QUẢNG CÁO (SKIN AD)]

DANH MỤC TÀI LIỆU

Tags

Abobe ADO.net An toàn bảo mật thông tin Android ASP.Net C programming in Linux Cấu trúc dữ liệu và giải thuật Clip hướng dẫn CNC Cơ sở dữ liệu Cơ sở dữ liệu phân tán Cơ sở ngành Công nghệ Điện toán đám mây Công nghệ phần mềm CorelDraw CSS Datamining Đồ án - Công nghệ phần mềm Đồ án - khác Đồ án - Mạng Đồ án - Phần cứng Đồ họa - Xử lý ảnh EBOOKS Excel Excel 2013 Giao diện người máy (HCI) Giáo Trình Cơ Sở Dữ Liệu Lý Thuyết Và Thực Hành Giáo Trình Kỹ Thuật Lập Trình C Cơ Sở Và Nâng Cao Giáo Trình Thực Hành Excel (Dùng Cho Phiên Bản 2016 - 2013 - 2010) Giới thiệu Ebooks-ICT Hệ điều hành Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Google code Hướng dẫn kiếm tiền online Hướng Dẫn Lập Trình CNC Trên Máy Công Cụ Hướng dẫn thực hành vẽ trên Corel Draw JSP Khai phá dữ liệu (datamining) Kiểm thử phần mềm KIẾM TIỀN CÙNG CHÚ ONG CHĂM CHỈ HONEYGAIN 🐝 Kiến trúc máy tính Kỹ thuật đồ họa Kỹ thuật lập trình Kỹ thuật truyền số liệu Kỹ thuật xử lý ảnh Lập trình Assembly [Hợp ngữ] Lập trình C và CPP Lập trình C# Lập trình cấu trúc Lập trình Game Lập trình hệ thống Lập trình hướng đối tượng Lập Trình Iot Với Arduino Lập trình Java Lập trình máy tính Lập trình Pascal Lập trình Python Lập trình quản lý Access Lập trình Visual Basic Lập trình WinForm LINQ Linux Logic mờ Luận văn - Khóa luận - Bài tập lớn Lý thuyết đồ thị Lý thuyết Tính toán Mạng máy tính MMO Moblile Ôn thi cao học CNTT Open Office Oracle Phần cứng máy tính Phần cứng và mạng Khác Phân tích thiết kế hệ thống Phương pháp nghiên cứu khoa học Quản trị mạng SQL Tải APK Tài liệu khác Tài liệu Tiếng Anh [English] Tester Thiết kế - xây dựng Website Thủ thuật - Tiện ích Thương mại điện tử Tin học đại cương Tin học ứng dụng Toán rời rạc Trí tuệ nhân tạo UML Ứng dụng Android Ứng dụng học lập trình XML Xử lý ngôn ngữ tự nhiên