Tên sách (Title of document): 
Các giải pháp lập trình ASP.Net 2.0 - Tập 1

Giới thiệu (Introduction): 
Các giải pháp lập trình ASP.NET 2.0 là quyển sách hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu nhanh các tính năng và công cụ mới trong phiên bản 2.0 của ASP.NET. Bạn có thể đọc một quyển sách theo lối truyền thống, và mất nhiều thời gian để nghĩ xem phải làm gì để viết một phần mềm cho ra trò. Nhưng nếu sử dụng quyển sách này, bạn có thể hiểu và thử nghiệm các dự án vô cùng thiết thực chỉ trong một thời gian ngắn.
ASP.NET 2.0 là một công nghệ “nóng”, là sự kế tục và cải tiến mạnh so với phiên bản 1.1, nhờ vào một số tính năng hấp dẫn nhắm đến việc trang bị cho nhà phát triển web các công cụ cần cho phần lớn các dự án. Các công cụ này
bao gồm các điều kiểm đăng nhập mới, cho phép nhà phát triển nhanh chóng kéo và thả một bộ các điều kiểm lên bề mặt thiết kế, thiết lập một vài thuộc  tính, và có ngay một hệ thống bảo mật. Một tính năng mới khác là những cải tiến cho giao diện người dùng lúc thiết kế nhằm kết các điều kiểm dữ liệu.
Các điều kiểm hấp hấp dẫn khác cũng tồn tại, nhưng không phải là mục tiêu của sách này. Chúng ta chỉ dừng lại ở một số thay đổi đã được kiến lập trong ASP.NET 2.0, bao gồm kiến trúc của các website, tốc độ của các yêu cầu trang, việc quản lý thông tin có trạng thái, và hiệu quả phát triển toàn diện. Nếu bạn đã chọn ASP.NET 2.0, ắt nỗ lực lập trình của bạn sẽ dễ dàng hơn rất thiều.
Sách này lý tưởng cho bất kỳ lập trình viên nào đã có kinh nghiệm với .NET và muốn tìm hiểu công nghệ mới. Bất kỳ ai đã có kinh nghiệm với .NET 1.1 hoặc đã từng hiện thực các giải pháp quy mô toàn phần sẽ là ứng viên hoàn hảo để lĩnh hội tất cả các tư liệu trong quyển sách này. Bạn sẽ có những hiểu biết tổng quát về cách làm việc của một cơ sở dữ liệu cơ bản, cùng với những kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm để truy xuất một đối tượng cơ sở dữ liệu, chẳng hạn một thủ tục tồn trữ.

Tác giả (Author):
Nguyễn Ngọc Bình Phương ,...

[Download Tài liêu- Note: 5s, Click SKIN AD (BỎ QUA QUẢNG CÁO ]
[Download Mã nguồnNote: 5s, Click SKIN AD (BỎ QUA QUẢNG CÁO ]

DANH MỤC TÀI LIỆU

Tags

Abobe ADO.net An toàn bảo mật thông tin Android ASP.Net C programming in Linux Cấu trúc dữ liệu và giải thuật Clip hướng dẫn CNC Cơ sở dữ liệu Cơ sở dữ liệu phân tán Cơ sở ngành Công nghệ Điện toán đám mây Công nghệ phần mềm CorelDraw CSS Datamining Đồ án - Công nghệ phần mềm Đồ án - khác Đồ án - Mạng Đồ án - Phần cứng Đồ họa - Xử lý ảnh EBOOKS Excel Excel 2013 Giao diện người máy (HCI) Giáo Trình Cơ Sở Dữ Liệu Lý Thuyết Và Thực Hành Giáo Trình Kỹ Thuật Lập Trình C Cơ Sở Và Nâng Cao Giáo Trình Thực Hành Excel (Dùng Cho Phiên Bản 2016 - 2013 - 2010) Giới thiệu Ebooks-ICT Hệ điều hành Hệ quản trị Cơ sở dữ liệu Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Google code Hướng dẫn kiếm tiền online Hướng Dẫn Lập Trình CNC Trên Máy Công Cụ Hướng dẫn thực hành vẽ trên Corel Draw JSP Khai phá dữ liệu (datamining) Kiểm thử phần mềm KIẾM TIỀN CÙNG CHÚ ONG CHĂM CHỈ HONEYGAIN 🐝 Kiến trúc máy tính Kỹ thuật đồ họa Kỹ thuật lập trình Kỹ thuật truyền số liệu Kỹ thuật xử lý ảnh Lập trình Assembly [Hợp ngữ] Lập trình C và CPP Lập trình C# Lập trình cấu trúc Lập trình Game Lập trình hệ thống Lập trình hướng đối tượng Lập Trình Iot Với Arduino Lập trình Java Lập trình máy tính Lập trình Pascal Lập trình Python Lập trình quản lý Access Lập trình Visual Basic Lập trình WinForm LINQ Linux Logic mờ Luận văn - Khóa luận - Bài tập lớn Lý thuyết đồ thị Lý thuyết Tính toán Mạng máy tính MMO Moblile Ôn thi cao học CNTT Open Office Oracle Phần cứng máy tính Phần cứng và mạng Khác Phân tích thiết kế hệ thống Phương pháp nghiên cứu khoa học Quản trị mạng SQL Tải APK Tài liệu khác Tài liệu Tiếng Anh [English] Tester Thiết kế - xây dựng Website Thủ thuật - Tiện ích Thương mại điện tử Tin học đại cương Tin học ứng dụng Toán rời rạc Trí tuệ nhân tạo UML Ứng dụng Android Ứng dụng học lập trình XML Xử lý ngôn ngữ tự nhiên